BẬT MÍ 5 CÁCH GIẢM CÂN mà KHÔNG LÀM GIẢM VÒNG 1



Mỗi ngày có rất nhiều chị em tìm tới các cách giảm cân khoa học. Tuy nhiên, bạn có biết nhiều người không biết cách áp dụng khoa học, thì vòng 1 ngày càng teo tụt khủng khiếp không?


Để có thể GIẢM CÂN VẪN GIỮ VÒNG 1, chị em cần phải có chế độ dinh dưỡng khoa học, không nên quá nghiêm ngặt hay tập luyện điên cuồng thì vòng ngực của bạn kiểu nào cũng lép xẹp nhé.

 
1. Uống trà xanh
 
 
Chắc chắn bạn chẳng còn xa lạ gì với câu chuyện giảm cân bằng trà xanh. Trà xanh không chỉ giúp giảm mỡ béo hiệu quả mà còn không làm ảnh hưởng tới vòng 1.
 
 
 
Mỗi ngày, hãy uống 1 ly nước trà xanh vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể, giải độc gan, đốt cháy mỡ thừa. 
 
Chỉ cần kiên trì uống nước trà xanh trong 1 thời gian bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình ĐỒNG HỒ CÁT như mơ ước.
 
2. Uống nước đủ mỗi ngày.
 
Tuy nhiên, chỉ nên uống nước lọc và tránh xa các loại nước gây hại cho sức khỏe khác như: trà sữa, nước ngọt có ga... Đặc biệt, hãy thường xuyên uống sữa đậu nành để bổ sung isoflavone (1 loại hoocmon giống như Estrogen của nữ giới, giúp tạo đường cong cho nữ) cực kỳ tốt cho vòng 1.
 
 
 
Khi giảm cân, lượng nước trong vòng 1 cũng mất theo. Do đó, hãy nhớ uống đủ nước.
 
Ngoài ra, hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây nhiều nước mỗi ngày như: táo, lê, dưa hấu, bưởi, cam... Ít nhất mỗi ngày bạn cũng phải uống đủ 2 lít nước để đảm bảo nhu cầu của cơ thể và cung cấp nước hao hụt cho vòng 1.
 

3. Massage ngực

 
Ngoài ra, chúng còn giúp nâng tông màu da và cấu trúc da. 
 
 
CÁCH THỰC HIỆN: chỉ cần cho 1 ít dầu ra tay, xoa đều 2 lòng bàn tay vào nhau để tạo nhiệt, xoa bóp nhẹ nhàng lên bầu ngực trong khoảng 15 phút.
 
 
 
 
 
Mỗi ngày, bạn nên dành khoảng 15 phút để massage ngực bằng tay hay dưới vòi nước ấm. Sau đó tắm sơ lại bằng nước lạnh nhé.
 
 
Massage ngực như thế này không chỉ giúp vòng 1 căng tròn mà còn giúp giảm đi tình trạng bị ung thư vú nữa đó nhé.
 
 
Để tăng hiệu quả, bạn có thể massage ngực bằng dầu oliu, hạnh nhân hay bơ. 
 
 
Tiếp tục lặp lại khoảng 4 - 5 lần/tuần để máu huyết lưu thông, tái tạo tế bào.Hàm lượng chất chống oxy hóa và axit béo trong dầu giúp ngực không bị chảy xệ.
 

4. Tập thể dục đúng cách.

Điều quan trọng trong khi tập thể dục là phải chọn lựa áo ngực thể thao phù hợp. Tuy nhiên, không phải môn thể thao nào cũng có thể đảm bảo vòng 1 săn chắc, căng tròn, thậm chí có thể làm cho kích cỡ ngực giảm đi rất nhiều.

 
Ngoài ra, không nên tập thể dục quá sức, chỉ nên tập khoảng từ 30 - 60 phút/ngày để giúp vòng ngực không bị chảy xệ.Do đó, hãy lựa chọn môn bơi lội, đẩy tạ, chống đẩy hay các bài tập Yoga tăng kích cỡ ngực vừa giúp đốt cháy nhiều calo nhé.
 

5. Không bỏ bữa sáng.

 
 
Nhiều chị em thường truyền tai nhau muốn giảm cân thì phải bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Điều này hoàn toàn gây hại cho sức khỏe thôi chứ chẳng giúp ích gì được, vì bữa sáng cung cấp rất nhiều năng lượng cho sức khỏe và cơ thể suốt cả 1 ngày dài. Ăn bữa sáng đầy đủ sẽ giúp bạn không nạp quá nhiều thức ăn vào bữa trưa, tối (không ăn sáng thì trưa và tối sẽ ăn rất nhiều để bù lại), cơ thể khỏe mạnh, giảm cân đều và không lo lắng gì tới vòng 1.

 

Các tin trước
Các tin sau
Bạch liên tivi
Giỏ hàng của bạn Bạn đã chọn : 0 sản phẩm Thanh toán
Số người đang online  :  
(024)3.791.2521

kem chống nắng

Nước hoa hồng

kem trị nám da
sữa rửa mặt
Kem dưỡng da
kem dưỡng ẩm trắng da