Spa, thẩm mỹ viện có nên sở hữu riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm?

 

Sự cạnh tranh vô cùng lớn về dịch vụ và số lượng spa mọc lên ngày càng nhiều, việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng phục vụ cho các dịch vụ spa và phân phối đang được nhiều chủ spa quan tâm và ứng dụng. Vậy tại sao các chủ spa, các thẩm mỹ viện lại lựa chọn hướng đi này?
 
 

 

1.Tạo nên sự khác biệt

Dịch vụ spa tương đối dễ bị bắt chước và khó tạo sự trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Chính vì vậy, một bộ sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu và thiết kế độc quyền của spa chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt không thể bị bắt chước ấy.

 

2.Phù hợp

Chỉ có chủ spa mới là người hiểu rõ nhất nguồn khách hàng của mình và loại hình spa mình hướng tới, chính vì vậy khi tạo dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm riêng, spa hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp nhất, theo tình hình hiện tại mà những sản phẩm ngoài thị trường không thể đáp ứng đến từng yêu cầu nhỏ nhất được.

 

3.Giảm chi phí hoạt động spa

Thay vì chủ spa phải mua các sản phẩm của thương hiệu khác với nhiều khâu trung gian chi phí bị đội lên nhiều. Thì bây giờ bằng việc sử dụng sản phẩm chính chủ nhà làm sẽ góp phần giảm chi phí không đáng có. Khách hàng vừa được trải nghiệm dịch vụ tốt như nhau nhưng với chi phí bỏ ra thấp hơn. Lợi thế về lợi nhuận luôn là một lợi thế quyết định sự thành công của các thương hiệu spa đặc biệt các spa mới mở, nguồn vốn eo hẹp.

 

4.Tăng khả năng lan tỏa thương hiệu

Khi thương hiệu Mỹ phẩm của spa thành công, khách hàng ngoài trải nghiệm các sản phẩm thông qua dịch vụ tại spa, khách hàng còn có thể mua thêm về nhà dùng và giới thiệu cho những người quen cùng dùng, như vậy vừa bán thêm hàng, vừa tăng mức độ lan tỏa thương hiệu đến nhiều người biết hơn nữa.

 

5.Tăng nguồn thu nhập

Kinh doanh mỹ phẩm đang là một trong những ngành kinh doanh tiềm năng khi tốc độ tăng trưởng đạt mức trên 20%/năm, các thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ 1 thương hiệu spa sẽ dễ dàng nhận được niềm tin của khách hàng hơn nữa, chính vì vậy các chủ spa có thể phát triển đa dạng ngành nghề, 2 ngành nghề tương hỗ lẫn nhau giúp thương hiệu phát triển.

 

>>> Qua những lợi ích khi spa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm, các bạn nên hiểu rằng một dự án xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho spa thành công như là 1 mũi tên trúng 2 đích với vô vàn lợi ích kèm theo. Tuy nhiên, để tạo dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.


Các tin trước
Các tin sau
Bạch liên tivi
Giỏ hàng của bạn Bạn đã chọn : 0 sản phẩm Thanh toán
Số người đang online  :  
(024)3.791.2521

kem chống nắng

Nước hoa hồng

kem trị nám da
sữa rửa mặt
Kem dưỡng da
kem dưỡng ẩm trắng da