GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN TẠI NHÀ

Các bài tập giảm mỡ hay chế độ ăn kiêng được chia sẻ rầm rộ trên mạng không phải cái nào cũng tốt cũng hiệu quả vì chúng ngăn cản việc đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Hãy cùng thực hiện một số phương pháp đã được nghiên cứu sau để giảm cân an toàn, lành mạnh nhé!

 

1.Ăn những món ăn vặt lành mạnh

 
 
 

Kẹo, bánh ngọt,…tuy rất tiện lợi nhưng lại khiến  cân nặng của bạn liên tục “nhảy số” do chứa hàm lượng đường và muối cao. Do đó, hãy chọn cho mình những sản phẩm vừa dưỡng vừa ngon miệng như các loại hạt khô (không chứa đường), hoa quả, rau củ cắt nhỏ, sữa chua ít béo,…

2.Hạn chế đồ ăn chế biến sẵn

 
 
 

 

Thường thì những loại thức ăn này chứa rất nhiều muối, đường, chất béo và calo nhưng lại kém dinh dưỡng hơn những món thông thường.

Ngoài ra, những đồ ăn này gây cảm giác thèm ăn cao dẫn đến việc ăn uống vô độ và thừa cân.

3.Ăn nhiều protein

 

Một chế độ ăn giàu protein nạc có thể giúp con người giảm cân và ngăn ngừa béo phì dễ dàng hơn. Do vậy, hãy ăn trứng, thịt gà, thịt nạc và các loại đậu để bổ sung protein mà vẫn không hấp thụ quá nhiều chất béo.

 

4.Tránh xa đường phụ gia

 

Các loại thực phẩm được chế biến sẵn, nước ngọt, trà sữa hay kem có chứa đường phụ gia sẽ được gan phân giải thành chất béo, sau đó giải phóng các tế bào mỡ vào máu dễ dẫn đến thừa cân.

5.Uống cà phê đen

 

Café thực ra không hề tiêu cực hoàn toàn vì nếu uống đúng và đủ có thể sẽ có tác động tích cực đến cơ thể, cụ thể là trong quá trình chuyển hóa carb và chất béo, thậm chí là giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh gan. Tuy nhiên vẫn nên hạn chế thêm đường và chất béo vào trong cốc café của bạn

 

6.Uống đủ nước 

 
 

 

Nước là loại đồ uống lành mạnh nhất vì nó không chứa calo và chất béo. Uống đủ nước mỗi ngày sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất và giảm sự thèm ăn.
 

7.Hạn chế carb tinh chế

Carb tinh chế sẽ ảnh hưởng quá trình trao đổi chất của cơ thể, khiến gan giải phóng mỡ vào máu nhiều hơn. Do đó, hãy tránh ăn nhiều cơm trắng, bột mì, kẹo và thay thế bằng các loại thực phẩm nguyên hạt để cơ thể bạn được khỏe mạnh.

 

8.Theo dõi và giám sát lượng calo hấp thụ hằng ngày

Để hạn chế việc ăn uống vô độ, bạn nên tính lượng calo nạp mỗi ngày để quan sát, cắt giảm calo thừa cùng một chế độ ăn uống tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi chép các nhóm thực phẩm đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

 

9.Đánh răng giữa các bữa ăn hoặc vào buổi tối

Đánh răng đều đặn không những giúp vệ sinh răng miệng mà còn giúp bạn nhịn lại cơn thèm ăn vặt vì chắc hẳn bạn sẽ rất ngại phải đánh răng lần thứ 2.

 

10.Ăn chậm

Việc ăn chậm có thể làm giảm lượng calo hấp thụ bởi não bộ sẽ mất một khoảng thời gian để nhận ra rằng ta đã no bụng. Do đó, hãy nhai thức ăn cẩn thận và ăn uống cùng người khác để giảm tốc độ ăn của bạn.

 

11.Tăng cường rèn luyện thể lực

 
 

 

Công việc văn phòng làm bạn phải bó buộc và ngồi nhiều khiến con người trở nên lười vận động và trì trệ hơn.Do đó, hãy bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày với các bài tập HIIT hoặc cardio đơn giản bởi những bài tập này sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo cũng như tăng cơ, giảm mỡ thừa hiệu quả và tăng cường sức đề kháng cũng như cải thiện hệ tim mạch của bạn.
 
Các tin trước
Các tin sau
Bạch liên tivi
Giỏ hàng của bạn Bạn đã chọn : 0 sản phẩm Thanh toán
Số người đang online  :  
(024)3.791.2521

kem chống nắng

Nước hoa hồng

kem trị nám da
sữa rửa mặt
Kem dưỡng da
kem dưỡng ẩm trắng da