×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Kiến thức làm đẹp

BÉ BỊ MUỖI ĐỐT MẨN NGỨA PHẢI LÀM SAO ĐỂ ĐIỀU TRỊ MÀ KHÔNG ĐỂ LẠI VẾT THÂM !

Làn da bé vốn dĩ rất mỏng manh và nhạy cảm, chỉ cần một vết muỗi đốt dù nhỏ tẹo nhưng lại làm con ngứa ngáy, mẩn đỏ, sưng tấy và xấu xí hơn khi để lại sẹo thâm hoa gấm trên đôi chân của con. Mỹ phẩm Bạch Liên sẽ hướng dẫn các mẹ các bước xử lý dưới đây giúp bé không còn đau, ngứa. Mẹ hãy áp dụng ngay nhé (áp dụng được cho cả trẻ sơ sinh).

I. Các bước xử lý cho bé

Bước 1: Vệ sinh, sát trùng vị trí muỗi đốt

Khi bị muỗi đốt, trẻ thường phản ứng lại bằng cách gãi liên tục khiến vùng da quanh vết đốt trầy xước, chảy máu, dễ gây nhiễm khuẩn. Vùng da xung quanh sưng lên thậm chí để lại thâm sẹo trong thời gian dài.

Vì vậy, mẹ chú ý tuyệt đối không cho bé sờ/gãi vào vết muỗi đốt. Tiếp theo, mẹ nên làm sạch vết muỗi đốt càng nhanh càng tốt, giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập và tránh lây lan sang vùng da khác. Mẹ dùng ngay dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng kháng khuẩn dành cho trẻ nhỏ, thoa trực tiếp lên vị trí vết thương, rửa sạch và để khô ráo.

Bước 2: Làm giảm ngứa cho bé

Để giúp da bé dịu ngay lập tức, không còn cảm giác ngứa, mẹ nên sử dụng đá lạnh. Đây là biện pháp đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả.

Nhiệt độ thấp của viên đá lạnh giống như một liều thuốc tê, giúp giảm sưng đau, bớt đi cảm giác ngứa ngáy nhanh chóng và hiệu quả.Mẹ nhẹ nhàng chườm đá lạnh lên vết đốt cho bé khoảng 5 phút rồi nghỉ và thực hiện tiếp cho đến khi hết ngứa.

Bước 3: Giảm sưng tấy do muỗi đốt

Nước ấm là một cách hiệu quả để giảm sưng tấy do muỗi đốt mà mẹ có thể áp dụng ngay cho bé. Nước nóng giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn, hạn chế quá trình viêm tại chỗ do đó giúp giảm ngay sưng tấy. Mẹ có thể chuẩn bị một ít nước ấm và một chiếc khăn sạch, và xử lý theo các bước sau:

+ Ngâm chiếc khăn sạch vào nước ấm, vắt khô để loại bớt nước

+ Chườm khăn lên vết đốt trong 8 đến 10 phút

+ Mẹ có thể lặp lại sau 1 giờ nếu hiện tượng sưng chưa hết

Bước 4: Chống viêm, ngăn ngừa sẹo thâm

Khi bé bị muỗi cắn sưng to, da bé sẽ dễ bị viêm và để lại sẹo. Do vậy, mẹ bôi thêm Gel thảo dược Panda Baby có chứa các thảo dược thiên nhiên có tác dụng vừa giảm ngứa, giảm sưng đồng thời chống sẹo thâm rất tốt. Đây cũng là sản phẩm dùng cho các vấn đề về da ở trẻ nhỏ được các mẹ tin dùng. Sản phẩm dùng được cho cả trẻ sơ sinh.  

II. Các biện pháp phòng tránh muỗi đơn giản, hiệu quả

Dân gian có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Vì vậy cách tốt nhất để tránh bé bị muỗi đốt sưng to là mẹ cần sử dụng các biện pháp phòng chống muỗi để bảo vệ con trẻ. Tránh muỗi tiếp xúc và tấn công trẻ.

+ Mẹ nên cho trẻ mặc áo quần dài tay, sáng màu

+ Hạn chế việc cho trẻ vui chơi bên ngoài vào buổi chiều tối hoặc xung quanh ao hồ, vườn tược

+ Vệ sinh tắm rửa cho trẻ thường xuyên, vệ sinh chăn màn sạch sẽ

+ Khi ngủ mắc màn chống muỗi

+ Thường xuyên dọn dẹp, giữ nhà cửa sạch sẽ thoáng mát

+ Hạn chế mở cửa vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối

+ Nên sử dụng tinh dầu tự nhiên như tinh dầu xả, tinh dầu hoa oải hương… trong nhà để đuổi muỗi.

+ Cắt móng tay, vệ sinh móng tay cho trẻ thường xuyên

III. Thông tin sản phẩm Gel thảo dược Panda Baby

1. Thành phần

Thành phần: Deionized water, Essential oil aloe vera L, Essential oil herbal menthae, Acid citric, Essential oil Palm và một số tinh chất thảo dược khác.

2. Công dụng

+ Giữ ẩm dưỡng da vùng da khô nứt nẻ

+ Làm dịu nhanh, mau lành các vết bỏng nhẹ, dị ứng, mẩn ngứa do côn trùng đốt

+ Ngăn ngừa và giảm hăm da ở trẻ em.

+ Tạo màng bảo vệ da

+ Tái tạo tế bào da, ngăn ngừa thâm sẹo.

3. Đối tượng sử dụng

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gặp các vấn đề về da như: dị ứng , hăm da,vết bỏng nhe, rôm sảy, mẩn ngứa, muỗi đốt, côn trùng cắn…

4. Một số câu hỏi về sản phẩm Gel Panda Baby

+ Gel Panda Baby giá bao nhiêu ? Bán ở đâu?

Gel Panda Baby có giá bán lẻ 74.000 đồng / tuýp 30g. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

+ Gel Panda Baby có tốt không ?

 Gel Panda Baby với thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh. Đặc biệt, Gel hấp thu giúp nhanh chóng lành các tổn thương trên da của trẻ. Sản phẩm được đánh giá cao về điều trị các bệnh về da cho trẻ nhỏ.

Do vậy, nếu con bị bất kỳ vấn đề gì về da, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm dùng cho trẻ.

Gel Panda Baby là sản phẩm được đặc chế dành riêng cho các vấn đề về da ở trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tâm sức vào các chương trình nghiên cứu về da để tạo nên sản phẩm chăm sóc đột phá dành cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm).

Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi, vì Gel Panda Baby chính là giải pháp mà mẹ đang tìm kiếm !

 

Đang xử lý...

0243.791.2521