×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Kiến thức làm đẹp

Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất trong năm 2020

Số đông chị em phụ nữ chỉ chú trọng nhu cầu dưỡng trắng mà quên mất đi dưỡng ẩm cho da,nhất là da mặt cũng là yếu tố thực sự cần thiết

Nếu là một Fan trung thành của các loại mỹ phẩm,chắc hẳn kem dưỡng ẩm da mặt cũng nằm trong danh sách cần phải có của các cô nàng đúng không nào?

Dưỡng ẩm da mặt là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.Nếu thiếu nước,da sẽ dẫn đến hiện tượng khô nứt,bong tróc…Lúc này cần đến sự hỗ trợ của kem dưỡng để duy trì độ ẩm ngay lập tức.

Hiểu được sự cần thiết nhưng bạn đã biết kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt cần nên sở hữu chưa?Cùng Mỹ phẩm Bạch Liên tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

I.Vì sao phải sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt?

Có rất nhiều bạn quan điểm rằng,dùng kem dưỡng ẩm sẽ làm da đổ dầu và chỉ khi nào thời tiết lạnh,hanh khô hoặc với những bạn có làn da thiên khô thì mới cần sử dụng đến sản phẩm nào.Nhưng điều này không chính xác hoàn toàn với chăm sóc da theo đúng chuẩn.

Ngay cả những hôm thời tiết bên ngoài rất đẹp,nhưng nhiều chị em công sở mỗi ngày phải làm việc trong môi trường điều hòa cũng khiến da mất nước,nhanh lão hóa và phát sinh nhiều vấn đề khác nếu như không chịu khó chăm sóc làn da của mình.Nếu càng kéo dài thời gian,da sẽ chịu nhiều tổn thương và mất đi khả năng phục hồi lại như trước.

II.Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da mặt

1.Da khô

Da khô là da luôn trong tình trạng thiếu độ ẩm.Những cô nàng sở hữu làn da này thường đối mặt với tình trạng da nứt nẻ và bong tróc,đặc biệt vào những khi trời tiết trở lạnh.Chắc hẳn đây không bao giờ là cảm giác dễ chịu,thậm chí còn gây mất thẩm mỹ khi trang điểm vì khó ăn phấn.

Để chọn dòng kem dưỡng ẩm dành cho da khô,hãy ưu tiên chọn loại có gốc dầu,kết cấu dạng kem đặc,thành phần có những chất như hyaluronic axit,glycerin,ceramides.Ngoài công dụng dưỡng ẩm ra thì các sản phẩm này sẽ tích hợp thêm tác dụng chống oxy hóa từ những chất thiên nhiên lành tính cho da.

2.Da dầu

Da dầu hay tạo cảm giác bết dính,ẩm ướt trên gương mặt nên một số cô gái cho rằng nhiều nhờn thì không cần dưỡng ẩm.Suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm.Vì lượng dầu trên mặt bạn không được kiểm soát,bởi do thiếu nước nên mất đi sự cân bằng độ ẩm,từ đó hệ thống bã nhờn hoạt động nhiều hơn tiết ra dầu để làm lớp màng ẩm cho da.Nếu không bổ sung đủ lượng nước và độ ẩm,da sẽ càng tiết ra bã nhờn và dầu thừa.

Dưỡng ẩm cho da dầu cần chọn những sản phẩm dạng Gel cấp nước, kết cấu kem mỏng,dễ đang thấm nhanh vào da.

3.Da hỗn hợp

Da hỗn hợp được xem là tình trạng da khó chăm sóc nhất vì vùng da khô và dầu không đồng đều trên gương mặt.Ở bước đầu tiên trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp,cần bổ sung thêm toner để cân bằng độ ẩm cho da.

Các loại kem dưỡng ẩm khi mua cần chú ý đến những thành phần dịu nhẹ ít gây kích ứng bởi các vùng da khô này đều rất nhạy cảm.Ngoài ra bạn có thể sử dụng những loại Gel dưỡng ẩm để sản phẩm nhanh thẩm thấu hơn,không tạo cảm giác bết rính gây khó chịu.

4.Da nhạy cảm

Cũng giống như da hỗn hợp,da nhạy cảm thường sẽ khiến bạn lo lắng khi việc lự chọn kem dưỡng ẩm vì cấu trúc da rất mỏng và dễ gây kích ứng.Nếu chọn sản phẩm không khéo sẽ khiến da bị dị ứng,nổi mụn li ti hoặc đỏ rát.

Thế nên hãy thử mỹ phẩm trước khi mua để chắc chắn không có kích ứng nào xảy ra trên da của bạn.Đồng thời kiểm tra kỹ bảng thành phần xem có chứa chất bảo quản như paraben và các hương lieu không.

5.Da mụn

Mụn là khắc tinh khiên các bạn gái đâu đầu.Dù ở bất kỳ độ tuổi nào,khi nội tiết tố và chế độ ăn uống không tốt,chăm sóc sai cách đều dễ dàng bị mụn.Đặc biệt ngay cả khi da bị mụn cũng rất cần độ ẩm.Da khi được cấp đủ nước sẽ điều tiết bã nhờn tốt,giảm được tình trạng bí lỗ chân lông dẫn đến dầu thừa dẫn đến mụn phát sinh nhiều hơn.

Da mụn đã là da bị tổn thương,thế nên luôn cần những sản phẩm mỏng,nhẹ để giữ cho da độ thông thoáng.Vì vậy sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp là dạng Gel để da không bị bóng nhờn.Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý chọn những sản phẩm không chứa dầu,tránh gây bít lỗ chân lông.

III.Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhất?

Khi dùng mỹ phẩm việc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da là tiêu chí hàng đầu chứ đừng nên chọn sản phẩm đắt tiền hoặc được nhiều người yêu thích.Vì đầu tư việc chăm sóc da ngày tù bây giờ sẽ giúp bạn giảm những chi phí điều trị da về sau.Hãy tham khảo dòng sản phẩm sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hơn cho dòng kem dưỡng ẩm chất lượng.

1.Kem dưỡng trắng da Eliza 50g

Kem dưỡng da Eliza đến từ thương hiệu Mỹ phẩm Bạch Liên là bí quyết đem đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng,cùng khả năng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa cho da một cách vượt trội.Để làm nên sản phẩm tuyệt vời này nhờ vào sự kết hợp của các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như ; Tinh chất lô hội, tinh dầu cọ, tinh dầu Oliu kết hợp với sợi Collagen cùng một só thảo dược thiên nhiên khác…

Khác với những sản phẩm có mặt trên thị trường, Kem dưỡng  trắng da Eliza có tác dụng thẩm thấu sâu vào các tế bào da, giúp giảm thiểu sự hình thành của các sắc tố melanin, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn.Ngoài ra còn dưỡng ẩm cho da,làm mờ các vết thâm nám, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Làn da bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ sau hai tuần sử dụng.

2.Kem dưỡng da 7 tác dụng Herbal Special New 30g

Kem dưỡng da 7 tác dụng Herbal special new là dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt vào ban ngày với nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, phù hợp với làn da dầu mụn và da hỗn hợp.

Từ những nghiên cứu khoa học tiên tiến được sản xuất với công thức vượt trội, công nghệ hiện hiện đại, Sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên cùng các vitamin tạo nên sự khác biệt với bảy công dung trong 1 sản phẩm:

+ Bổ sung dưỡng chất cho da, xóa mờ các vết nhăn, vết thâm, sẹo một cách rõ ràng

+ Ngăn ngừa, làm sạch các vết nám, làm mờ tàn nhang,dưỡng ẩm các vùng da khô và làm cho da trắng hồng tự nhiên

+ Ức chế sự hình thành melanin,nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết làm cho da trắng sáng rạng ngời.

+ Làm se khít lỗ chân lông,chống lão hóa, cải thiện sự đàn hồi cho làn da săn chắc hơn.

+ Màng SPF20 bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

Số đông chị em phụ nữ chỉ chú trọng nhu cầu dưỡng trắng mà quên mất đi dưỡng ẩm cho da,nhất là da mặt cũng là yếu tố thực sự cần thiết.Da đủ đọ ẩm chính là tiền đề để chúng ta có một vẻ ngoài hoàn hảo,không tỳ vết.

Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốtMỹ phẩm Bạch liên đã gợi ý cho các chị em phụ nữ,hy vọng sẽ giúp cho các bạn tìm thấy bí quyết giúp cho làn da của mình mỗi ngày càng khỏe đẹp.

Đang xử lý...

0243.791.2521