×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Kiến thức làm đẹp

Mách bạn cách chọn quà tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10

Khi chọn quà quan trọng nhất là phù hợp với người được tặng. Vì nếu món quà có đắt nhưng không phù hợp thì người được tặng không sử dụng được.

Ngày 20/10_ngày để bày tỏ sự quan tâm tới người phụ nữ mình yêu thương sắp tới. Bạn đang băn khoăn không biết tặng quà mỹ phẩm gì cho mẹ, cho bạn gái, cho người vợ thân yêu của mình? Vậy hãy đọc ngay bài viết này của Mỹ phẩm Bạch Liên nhé! Sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn quà tặng mỹ phẩm  phù hợp với lứa tuổi và đối tượng.

I.Mẹo chọn quà mỹ phẩm cho chị em phụ nữ

Khi chọn quà quan trọng nhất là phù hợp với người được tặng.Vì nếu món quà có đắt nhưng không phù hợp thì người được tặng không sử dụng được. Khi chọn quà mỹ phẩm các bạn chú ý:

+ Thứ nhất không phải cứ quà đắt tiền là người nhận sẽ thích mà món quà đó phải phù hợp

+ Thứ hai  nếu tặng quà cho bạn gái bạn nên tặng các đồ mỹ phẩm như son môi, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, dầu gội đầu, kem phấn trang điểm, nước hoa…bạn không nên tặng kem chống lão hóa vì sẽ bị hiểu lầm là chê bạn gái già hay xấu…

II. Chọn quà cho bà, cho mẹ

Bà ,mẹ là những người phụ nữ có tuổi vì thế khi chọn quà bạn nên chọn những món quà mỹ phẩm hợp lí. Bạn có thể tặng cho bà, mẹ những bộ mỹ phẩm như collagen hay kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,  …  Là những món quà ai cũng cần dùng.

Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm chăm sóc da tặng cho mẹ, cho bà thì hãy chọn Kem dưỡng da Herbal Special New của Mỹ phẩm Bạch liên nhé. Bởi sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính, đã được nhiều khách hàng tin dùng bí quyết đem lại làn da trẻ như tuổi thanh xuân.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

+ Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính…

+ Thiết kế dạng hộp vuông tiện lợi, nhỏ gọn  bạn có thể cầm theo khi công tác hay du lịch

+ Bổ sung dưỡng chất cho da, xóa mờ các vết nhăn, vết thâm, sẹo một cách rõ ràng

+ Ngăn ngừa, làm sạch các vết nám, làm mờ tàn nhang,làm đều màu da

+ Ức chế sự hình thành melanin làm cho da mịn màng tươi trẻ

+ Chống lão hóa, cải thiện sự đàn hồi cho làn da săn chắc hơn

+ Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, da không đều màu.

+ Giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền chỉ với 268.000đ/1 hộp 30g

III. Chọn quà cho bạn gái, em gái, cho vợ

Bạn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho cô bạn gái mới quen, cô em gái hay người vợ thân yêu của mình cho hợp ý nàng nhỉ? Là con gái ai cũng thích mình đẹp và muốn làm đẹp. Vì thế nhận được món quà ý nghĩa, bất ngờ là tuyệt nhất.

Bạn có thể chọn:

1.Sữa tắm hương nước hoa

Món quà đầu tiên bạn có thể tham khảo là Sữa tắm hương nước hoa.

Đối với phái nữ thì tặng những sản phẩm có mùi hương nước hoa rất có ý nghĩa, Bởi nếu như một thỏi son giúp các cô nàng rạng rỡ trong mỗi nụ cười, thì một mùi hương thơm tự nhiên như nước hoa nào đó lại giúp cho cô ấy tăng thêm phần đằm thắm, quyến rũ, cuốn hút mỗi khi xuất hiện.Hương thơm dịu nhẹ từ sữa tắm vừa giúp cô nàng thư giãn vừa để lại mùi hương lâu dễ chịu khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Cùng khám phá ngay Sữa tắm Mystery có mùi thơm hương nước hoa của Mỹ phầm Bạch Liên nhé!

+ Sản phẩm với công thức độc đáo có thành phần từ thảo dược giúp làm sạch bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, cung cấp độ ẩm cho da mà không gây nhờn dính.

+ Đặc biệt, sau khi sử dụng làn da cô nàng sẽ trở nên mềm mịn, trắng sáng như vừa được thoa một lớp phấn cùng hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc.

+ Phái nam hoàn toàn có thể lựa chọn Sữa tắm hương nước hoa Mystery với mùi hương quyến rũ để tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình

Một chai sữa tắm hương nước hoa thôi có thể giúp chàng ghi điểm trong lòng nàng vậy thì thực sự là món quà quá lý tưởng để chàng lựa chọn trong dịp 20/10 sắp tới này.Bạn có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc nhà thuốc trên toàn quốc .

2.Kem phấn trang điểm

Kem phấn trang điểm là món qùa thông dụng mà các chị em đều cần. Bạn nên chọn các thương hiệu kem trang điểm uy tín. Các cô nàng thường chọn kem phấn trang điểm tông màu tự nhiên hoặc trắng hồng để sử dụng,vì thế dựa theo sở thích của mỗi người mà bạn lựa chọn sao cho hợp lí.

Kem phấn trang điểm Venus New đang được chị em được ưa chuộng hiện nay

+  Kem phấn trang điểm Venus chứa Titanium dioxide nay bổ sung thêm thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng dưỡng ẩm.Đồng thời tạo lớp màng trang điểm che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên bề mặt da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm để lựa chọn cho bạn gái của mình.

Với những gợi ý trên của Mỹ phầm Bạch liên về bí quyết chọn quà tặng cho chị em phụ nữ ngày 20/10 sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất dành cho người phụ nữ yêu thương của mình.

Đang xử lý...

0243.791.2521