×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Tin tức sự kiện

Cặp đôi hoàn hảo xuất sắc giành ngôi vị Đại sứ VNU 2016

Cuộc thi Miss & Mr VNU 2016 do trường đại học Quốc Gia phối hợp cùng công ty cổ phần nam dược Hải Long và các nhà đồng tài trợ khác tổ chức

Cuộc thi Miss & Mr VNU 2016 do trường đại học Quốc Gia phối hợp cùng công ty cổ phần nam dược Hải Long và các nhà đồng tài trợ khác tổ chức. Đây là lần thứ 5, trường đại học Quốc Gia tổ chức cuộc thi nhằm tìm kiếm sinh viên tài năng, thanh lịch và cũng là lần đầu tiên có hạng mục giải cho các bạn thí sinh nam.

 

Khác với mọi năm, đêm thi chung kết chỉ tổ chức tại hội trường Nguyễn Quang Đạo với sức chứa chưa đến 500 ghế ngồi thì năm nay, đêm chung kết được tổ chức tại sân khấu ngoài trời, thu hút hơn 2000 người quan tâm. 

 

Sân khấu ngoài trời với sức chứa lên đến 2.000 người 

Năm nay, ban tổ chức mời đến đội ngũ ban giám khảo là những nhân vật có sức hút truyền thông lớn như nam diễn viên điển trai Hồng Đăng, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, MC - diễn viên hài Xuân Bắc.

 

Ban giám khảo cuộc thi Miss & Mr VNU 2016 

 

MC - diễn viên hài Xuân Bắc 

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mời đến những người có chuyên môn cao như ông Lê Minh Sơn - tổng biên tập báo Tiền Phong, MC Thảo Vân, người mẫu Thúy Hằng nhằm đánh giá các thí sinh 1 cách toàn diện nhất.

 

Đặc biệt, trong đội hình ban giám khảo còn có sự xuất hiện của tân hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh 

 

Tân hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh 

Xuất hiện giản dị trong trang phục áo dài cách tân, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn nổi bật và thân thiện chụp hình cùng các bạn sinh viên.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật và thân thiện

Cơ cấu giải thưởng năm nay lên đến 15 giải trong đó có 3 giải chính cho thí sinh nữ ( Hoa khôi VNU, Á khôi 1, Á khôi 2), 3 giải chính cho thí sinh nam ( giải nhất, nhì, ba) và 09 giải phụ dành cho các đêm thi trước bao gồm: đại sứ truyền thông, đại sứ trí tuệ, đại sứ thể thao, đại sứ thân thiện, đại sứ tài năng, thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất, thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh được khán giả yêu thích nhất và giải thí sinh có làn da đẹp nhất.

 

    Giải thưởng thí sinh có làn da đẹp nhất do công ty cổ phần nam dược Hải Long với thương hiệu mỹ phẩm eliza - Bạch Liên trao tặng nhằm tôn vinh thí sinh có làn da đẹp với giải thưởng lên đến 10 triệu đồng cùng kỷ niệm chương của công ty.

 

Ông Trần Anh Điệp - trưởng ban Thanh tra công ty CP nam dược Hải Long lên trao giải "thí sinh có làn da đẹp nhất"

Giải "thí sinh có làn da đẹp nhất" được trao cho bạn Vũ Hương Trà My hiện tại đang học sư phạm Ngữ Văn tại đại học Quốc Gia Hà Nội 

 

Vũ Hương Trà My - thí sinh có làn da đẹp nhất Miss & Mr VNU 2016 

Giải Hoa khôi thuộc về bạn Bá Thị Thu Huệ (1997) - khoa ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản trường đại học Ngoại ngữ (ĐHQG). Giải nhất cho thí sinh nam thuộc về bạn Ninh Anh Thắng (1998) - khoa ngôn ngữ và văn hóa Đức. Cả 2 bạn đều hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Miss & Mr VNU 2016 không chỉ với ngoại hình ấn tượng mà còn có thành tích học tập "khủng" và đặc biệt gây ấn tượng ở phần thi ứng xử.

 

Miss & Mr VNU 2016 Bá Thị Thu Huệ - Ninh Anh Thắng 

 

Đang xử lý...

0243.791.2521