×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Tin tức sự kiện

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long tổ chức giao lưu gặp gỡ đầu xuân 2016

Ngày 28/02/2016 vừa qua,hòa chung không khí đón chào năm mới Tết Bính Thân, Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long đã tổ chức chương trình “ GIAO LƯU GẶP GỠ ĐẦU XUÂN BÍNH THÂN 2016 "

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long tổ chức “giao lưu gặp gỡ đầu xuân Bính Thân 2016 mừng công ty được bộ y tế cấp chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP ASEAN.

Ngày 28/02/2016 vừa qua,hòa chung không khí đón chào năm mới Tết Bính Thân, Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long đã tổ chức chương trình “ GIAO LƯU GẶP GỠ ĐẦU XUÂN BÍNH THÂN 2016 MỪNG CÔNG TY ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP CHỨNG NHẬN THỰC HÀNH TỐT SẢN XUẤT MỸ PHẨM (CGMP- ASEAN)”.

Tham dự chương trình giao lưu của Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long có sự góp mặt của các nhà phân phối, đại lí khu vực phía Bắc cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

 Phát biểu khai mạc chương trình giao lưu, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sản Xuất thay mặt Ban lãnh đạoCông ty cổ phần Nam Dược Hải Long đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các khách hàng là đại lý, nhà phân phối đã hợp tác, ủng hộ công ty trong thời gian qua và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác quý báu đó.

 

Chia sẻ thành công mới nhất của công ty cổ phần Nam Dược Hải Longtrong năm 2015 là vinh dự được Bộ Y Tế cấp chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm (CGMP – ASEAN) và cũng là một trong những công ty đầu tiên nhận được chứng nhận này.Ông Nguyễn Thanh Tùng khẳng định mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất,thương mại, OEM tại Việt Nam và mở rộng quy mô phân phối sang các nước trong khu vực cũng như quốc tế. Hoàn thành những mục tiêu đó, công ty đang tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và hợp tác phát triển cùng các đối tác nổi tiếng đến từ châu Âu để ra mắt khách hàng cũng như thị trường những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

 

Clip chặng đường phát triển sản phẩm công ty

 

 Clip CGMP - Mỹ phẩm Bạch Liên - Eliza

Trong chương trình giao lưu công ty cũng đã trao thưởng cho các đại lý xuất sắc nhằm tôn vinh cũng như động viên khích lệ hơn nữa các khách hàng đã có những đóng góp và thành thích nổi bật trong năm 2015 vừa qua.

 

Tại chương trình giao lưu lần này, Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn cho các đại lý tham gia chương trình với các giải thưởng giá trị và các giải thưởng giá trị hiện tại đã có chủ nhân và xin chúc mừng Bà Trần Thị Bình đại lý thuộc Thành Phố Thái Bình đã may mắn nhận được Giải đặc biệt  của Ban tổ chức.

 

Trong chương trình giao lưu với sự xuất hiện của MC Thảo Vân và ca sĩ Khánh Linh đã tạo được không khí sôi nổi và vui vẻ cho khách mời.

Chương trình giao lưu cũng là lời tri ân sâu sắc nhất mà công ty cổ phần Nam Dược Hải Long muốn gửi tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Thành công của chương trình giao lưu lần này đã tạo động lực mạnh mẽ giúp mọi thành viên trong công ty cổ phần Nam Dược Hải Long thêm đồng lòng và quyết tâm phấn đấu hết sức mình vì sự nghiệp tôn vinh cái đẹp và mục tiêu công ty cổ phần Nam Dược Hải Long sẽ phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất,thương mại và OEM tại Việt Nam.

Đang xử lý...

0243.791.2521