×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Kiến thức làm đẹp

Top sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam giới trong mùa thu 2020

Làn da sạch và không chứa các chất cặn bã, bụi bẩn, chất nhờn,với sữa rửa mặt chính là bước chăm sóc da đầu tiên mà bạn cần thực hiện.

Cũng giống như phái đẹp, một người đàn ông hiện đại cần có một vẻ ngoài chỉnh chu mỗi khi ra ngoài để tự tin hơn trước người khác giới cũng như trong công việc.

+ Nam giới là người thường làm những việc nặng nhọc, tiếp xúc nhiều với khói bụi và ánh nắng mặt trời khiến cho làn da thường bị đen sạm và trở nên xấu xí.

+ Các vấn đề về làn da như mụn, nám da, tàn nhang, lão hóa sớm, nếp nhăn là nỗi lo lắng của rất nhiều anh chàng hiện nay.

 + Làn da sạch và không chứa các chất cặn bã, bụi bẩn, chất nhờn,với sữa rửa mặt chính là bước chăm sóc da đầu tiên mà bạn cần thực hiện.

Vậy sữa rửa mặt nào tốt nhất dành cho nam giới? Cùng tìm hiểu top 2 sữa rửa mặt cho nam tốt nhất ngay sau đây nhé!

1.Sữa rửa mặt Trà Xanh hoa cúc For Men

- Bởi hầu hết các đấng mày râu đều sở hữu một làn da nhờn và nhiều dầu, là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, da rơi vào tình trạng viêm sưng, mẫn đó và ngứa ngáy,… khiến nhiều anh chàng vô cùng tự ti với làn da xuống cấp nhanh chóng.

- Trong khi các loại sữa rửa mặt thông thường lại không hỗ trợ chuyên sâu cho các làn da nhờn, khiến việc chăm sóc da cho nam giới thêm phần rắc rối, không mang đến hiệu quả mà ngược lại làn da ngày càng kém sắc.

- Với dòng Sữa rửa mặt hỗ trợ phòng ngừa mụn cho da nhờn Trà xanh hoa cúc For men, bạn không cần phải lo lắng vì tất cả mọi vấn đề này đều được giải quyết nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả cao.

Đây được xem là thương hiệu sữa rửa mặt được nhiều bạn nam tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay và thể hiện sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long – với thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất an toàn từ thiên nhiên !

+ Được nghiên cứu và điều chế dựa trên đặc tính tự nhiên của da nhờn, Hải Long đã cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Trà xanh hoa cúc For men thích hợp cho cả nam và nữ.

+Sử dụng công thức cải tiến vượt trội cùng thành phần chiết xuất thảo mộc thảo dược như trà xanh,hoa cúc cùng các vitamin tự nhiên an toàn, giúp tác động dịu nhẹ, hỗ trợ giảm viêm sưng cho da.

+ Ngoài ra, còn dưỡng ẩm cho da , đặc biệt phát huy tác dụng tối đa đối với làn da nhờn là loại bỏ dầu nhờn, các chất cặn bã, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giảm tình trạng da ngứa rát, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp mụn nhanh chóng lặn đi, cho các bạn nam tự tin hơn với làn da tươi sáng và mịn màng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Bạn Sơn Phan ở Đà Nẵng bày tỏ sự hài lòng sau khi sử dụng sữa rửa mặt ?

“Da mình trước đây có rất nhiều mụn và trông rất tối màu, từ ngày mình sử dụng sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Trà xanh hoa cúc, da mình cải thiện rõ ràng, các nốt mụn bớt hẳn và tone da cũng sáng hơn. Mình rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này.”

+ Sản phẩm được bán tại thị trường với mức giá bình dân so với những sản phẩm thông thường khác là 52,000VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên.

2.Sữa rửa mặt Trà xanh Bùn non For Men

Khác với Sữa rửa mặt trà xanh hoa cúc,Sữa rửa mặt trà xanh bùn non có khả năng tương thích tốt với mọi loại da như da mụn,nhiều dầu nhờn,da nám tàn nhang hiệu quả.

+ Trà xanh bùn non là dòng sữa rửa mặt từ thiên nhiên mang đến hiệu quả chăm sóc tốt cho nam giới, được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức đặc biệt.

+ Bên cạnh công dụng giống như các loại sữa rửa mặt dành cho nam thông thường, Trà xanh Bùn non còn hỗ trợ tích cực trong việc thanh lọc làn da sau mụn, giúp làm mờ các tàn nhang, nám, cải thiện làn da xỉn màu giúp da trắng lên và mịn màng trông thấy.

+ Với công thức độc đáo kết hợp giữa tinh chất trà xanh và bùn non có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, làm mềm mịn ngay tức thì bề mặt da, se khít lỗ chân lông.

+ Tinh chất trà xanh có khả năng cân bằng lượng bài tiết bã nhờn, giúp kháng khuẩn, chống viêm.Tinh chất bùn non giúp thanh lọc làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, các vết thâm sẹo do mụn để lại. Cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Các thành phần từ thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo các tế bào da non, làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn chắc, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Điểm khác biệt ở dòng Sữa rửa mặt Trà xanh bùn non khiến nó trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới, có thể kể đến những yếu tố sau:

+ Sữa rửa mặt không quá nhiều bọt, mang đến tác dụng làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn cho da.

+ Mang đến cho phái mạnh làn da sạch sâu, loại bỏ tận gốc các chất cặn bã, bụi bẩn và dầu nhờn bám trên da mà không hề gây khô, bong tróc.Mang đến tác dụng kháng khuẩn và cải thiện sắc tố da, đồng thời ngăn ngừa, bảo vệ da trước các tác nhân gây mụn, nám, tàn nhang,…

+ Thúc đẩy những tổn thương trên da nhanh lành, mang đến làn da sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên.ngoài ra sữa rửa mặt có khả năng thích hợp với tất cả các loại da.

+ Bởi vì, Trà xanh bùn non không chỉ sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất theo công nghệ làm đẹp hiện đại , mà đây còn là sản phẩm được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn.

Bạn Quang Phan ở Hà Đông bày tỏ sự hài lòng sau khi sử dụng sữa rửa mặt  ?

“Da mình trước đây có mụn,da không được sáng lắm, được bạn giới thiệu sử dụng sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Trà xanh Bùn non ở cty mình thấy da mịn màng hơn các nốt mụn bớt đi và tone da cũng sáng hơn. Mình rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm và giới thiệu bạn bè ửng thêm nữa ạ.”

+ Vậy nên, các anh chàng hãy có sự sáng suốt trong việc lựa chọn sửa rửa mặt để mang đến sự chăm sóc cho da tốt nhất nhé!

Để lựa chọn được sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của mình, hãy để lại thông tin và yêu cầu bên dưới,Mỹ phẩm Bạch Liên sẽ nhanh chóng chủ động liên hệ với bạn để giải đáp một cách kỹ càng và đưa ra lời khuyên đúng đắn nhất!

Đang xử lý...

0243.791.2521