×
Danh Mục Menu ×
Mỹ Phẩm Bạch Liên - Dược mỹ phẩm từ Công ty Nam dược Hải Long

Đối tác khách hàng

Tiềm năng phát triển của mỹ phẩm Organic tại thị trường Việt Nam

Năm 2019 với sự phát triển thịnh vượng của công nghệ 4.0 và trào lưu sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, ngành Mỹ phẩm Việt Nam đứng trước cơ hội phát triển nhanh chóng

Mỹ phẩm đang là một trong những ngành kinh doanh có tốc độ tăng trưởng ở mức 2 con số. Đứng trước cơ hội bùng nổ, nhiều nhà đầu tư lựa chọn gia công, sản xuất mỹ phẩm làm phương thức gia nhập ngành hiệu quả nhất.

 

I.Thị trường tiềm năng

Năm 2019 với sự phát triển thịnh vượng của công nghệ 4.0 và trào lưu sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, ngành Mỹ phẩm Việt Nam đứng trước cơ hội phát triển nhanh chóng.Theo số liệu của ngành Mỹ phẩm Việt Nam, mỹ phẩm và các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp phát triển tốt với lợi thế cơ cấu dân số trẻ, dân số đông hơn 90 triệu dân.
 
Việt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm lớn tại khu vực Đông Nam Á. Bằng chứng là quy mô thị trường tăng trưởng từ 500 triệu USD năm 2011 đến 2016 đã lên đến 1,78 tỉ USD/năm, năm 2018 là 2,35 tỉ USD. (Nguồn: Mintel)
 
Miếng bánh thị phần cũng đang dần thay đổi khi xu hướng dùng hàng Việt đang lan rộng và các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam có chất lượng cao, mẫu mã bao bì bắt mắt.
 
II.Nhiều nhà đầu tư lựa chọn gia công làm phương thức gia nhập ngành
 
So với việc nhập khẩu về rồi bán lại mỹ phẩm từ những thương hiệu lớn trên thị trường, việc sở hữu một thương hiệu của riêng mình giúp nhà đầu tư có nền tảng bền vững và độc lập hơn.
 
Hấp dẫn và tiềm năng như thế, tuy nhiên gia nhập vào ngành Mỹ phẩm lại không dễ dàng vì đòi hỏi phải đầu tư từ nhà máy, đội ngũ nghiên cứu, nhân công, đội ngũ Marketing,…rất nhiều thứ để có thể đảm bảo rằng thương hiệu sẽ không “chết từ trong trứng nước” và đủ khả năng cạnh tranh với các hãng mỹ phẩm khác.
 
III.4 lý do khiến nhà đầu tư lựa chọn phương thức hợp tác gia công thay vì tự đầu tư nhà máy
 
Thứ nhất: Doanh nghiệp gia công đã đầu tư sẵn nhà máy, dây chuyền, nguyên liệu và đội ngũ nghiên cứu để cho ra sản phẩm đạt chuẩn, kể cả mặt thủ tục pháp lý.
 
Thứ hai: Tận dụng lợi thế về quy mô và nguyên liệu từ đó giảm chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất.
 
Thứ ba: Nguồn vốn đầu tư gia công thấp hơn 20 lần so với tự đầu tư nên nhà đầu tư giảm thiểu được rủi ro gia nhập ngành ở mức thấp nhất.
 
Thứ tư: Điểm mạnh của các nhà máy gia công thường có kinh nghiệm đi trước trong ngành, có thể tư vấn cho nhà đầu tư có những kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất.
 
IV.Hải Long JSC- doanh nghiệp có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành gia công mỹ phẩm
 
  

Hải Long JSC tự hào với 13 năm kinh nghiệm trong việc gia công, sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên trong nước.  Bên cạnh việc sở hữu nhà máy được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng thực hành sản xuất mỹ phẩm CGMP- Asean, Hải Long JSC còn sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ các tập đoàn  hàng đầu châu Âu (Lonza, Codif, Greentech, Solabia,…).

Các  sản phẩm đều được mang đi kiểm nghiệm tại Cục quản lý Dược/Bộ Y Tế, Sở Y tế, Sở KH & CN Hải Dương và trung tâm kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn ILAC-MRA (Hoa Kỳ) đạt chất lượng tuyệt đối trước khi bán ra thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long

Trụ sở - Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu,P.Nhị Châu, Thành phố Hải Dương.

Điện thoại: 03203 84 7676

Hotline: 0976677888

Trụ sở-Văn phòng hành chính:

VPĐD và Showroom: B5-11 Khu liền kể Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội

VPĐD và Showroom: Số 154/4/87, Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email :  ctyhailong@ymail.com.

Đang xử lý...

(024)3.791.2521